Video toàn cảnh "Hội ngộ và Tri ân" thầy cô giáo sau 15 năm ra trường của Khóa K45 Trường THPT Đô Lương I

Tường thuật lễ meeting kỷ niệm 15 năm ra trường khóa K45 Trường THPT Đô Lương I - Nghệ An (Niên khóa 2004-2007)

KHÓA 45 (2004-2007) TRƯỜNG THPT ĐÔ LƯƠNG I tổ chức lễ meeting kỷ niệm 15 năm ra trường với chủ đề "HỘI NGỘ VÀ TRI ÂN". Buổi lễ có sự tham dự của gần 70 thầy cô giáo cùng gần 300 bạn là học sinh của Khóa 45 trở về từ mọi miền tổ quốc.

Kính gửi các Thầy Cô giáo kính mến!
Thân gửi tất cả các bạn khoá K45 - THPT Đô Lương I thân mến!

Ngày 6/8/2022 vừa qua, sau 15 năm về lại trường được gặp lại quý Thầy cô, chúng em đều rất vui mừng, phấn khởi khi gặp ai cũng rạng ngời niềm vui và hạnh phúc.

15 năm là một khoảng thời gian rất rất dài, nhưng có vẻ trôi đi quá nhanh, như mới hôm nào tất cả chúng ta còn là những cô, cậu học sinh vô tư, hồn nhiên, trong sáng, sôi nổi, nghịch ngợm, nhưng ngập tràn yêu thương. Ấy vậy mà ngày kỷ niệm 15 năm gặp nhau tại mái trường xưa, đôi khi thoáng 1 phút ngập ngừng mới nhận ra nhau được, rồi cùng nhau ôn lại những năm tháng, mang đầy kỷ niệm của tuổi học trò.

NHỚ ƠN THẦY CÔ
Nay về thăm lại trường xưa
Với bao kỉ niệm ngỡ vừa hôm qua
Thầy cô giờ đã tóc ngà
Tiễn bao thế hệ bước ra trường đời.
Trên môi luôn nở nụ cười
Thành công em nhé là lời gởi trao
Thầy cô luôn mãi ngọt ngào
Mặc dù đâu phải trò nào cũng ngoan.

Có lẽ các bạn đều cảm thấy mình trẻ lại như tuổi đôi mươi, lúc còn theo học tại mái trường Đô Lương I thân yêu.

Dù rằng kể từ khi rời xa mái trường thân yêu, chúng em như một đàn chim tung cánh đi muôn phương, mỗi đứa một nơi, một công việc khác nhau với những lo toan, bộn bề của cuộc sống thường ngày. Nhưng cũng còn nhiều bạn trước mắt vẫn còn gặp nhiều vất vả, khó khăn và cần được chúng ta chia sẻ. Và trong sâu thẳm trái tim chúng ta vẫn luôn mong chờ một ngày được gặp lại nhau để cùng nhau trở về mái trường thân yêu, ngồi lại bên nhau ôn lại những kỷ niệm và ước mơ một thời.

Mong rằng sau ngày hội ngộ 15 năm, tất cả chúng ta, những cựu học sinh, K45 trường THPT Đô Lương I, niên khóa 2004 – 2007 sẽ thường xuyên liên lạc, đoàn kết, yêu thương nhau nhiều hơn. Cùng nhau xây dựng tập thể khóa, ngày càng vững mạnh, ngày càng phát triển. Để rồi sau 20 năm, 30 năm và lâu hơn nữa, mỗi khi trở về chúng ta đều được sống, trong vòng tay yêu thương chờ đón của thầy cô, của bạn bè.

Chúng em sẽ luôn ghi nhớ và khắc sâu những lời dạy bảo của các thầy cô, nguyện sẽ cùng nhau đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, sống tốt hơn, xứng đáng với niềm tin yêu, mà các thầy cô đã gửi gắm cho chúng em.

Và cũng xin được chân thành cảm ơn, các bạn trong Ban liên lạc của Khóa, các bạn đã hết sức nhiệt tình, trách nhiệm đã dày công chuẩn bị, giúp chúng ta có được cuộc gặp 15 năm ngày trở về, sôi động và tràn đầy ý nghĩa.

Cuối cùng, em xin thay mặt toàn thể học sinh khóa K45 trường THPT Đô Lương I xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và luôn giữ mãi tình yêu nghề trong trái tim mình. Chúc toàn thể các bạn học luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc cuộc sống.

Xin trân trọng cảm ơn quý thầy, cô giáo và các bạn! Hẹn ngày gặp lại!

BÌNH LUẬN

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

AI,1,Ăn chơi,4,Barack Obama,3,Bất động sản,10,Bí quyết học sinh,1,Bí quyết sinh viên,14,Big Data,1,Blogspot,3,Câu chuyện cuối tuần,17,Covid-19,1,Cuộc sống tươi đẹp,1,Doanh Nhân,5,Du lịch,5,Đám cưới,2,ERP,1,Font,3,Giải trí,2,GYM,5,IoT,1,Jack Ma,1,Jordan Ross Belfort,1,K45 Đô Lương I,5,Kinh tế,10,Kỷ niệm ngày đi làm,9,Kỷ niệm thời học sinh,5,Kỷ niệm thời sinh viên,5,Làm giàu,12,MIS,3,Nguyễn Duy Hưng,1,Nguyễn Mạnh Hùng,2,Phạm Nhật Vượng,5,Phim hay,1,Quan hệ ngoại giao,5,Sách hay,2,Sổ hộ khẩu,1,Sức khỏe,5,Tài chính,1,Tin học,17,Tình yêu,8,VinFast,2,Website,4,Zalo,1,
ltr
item
Đất đẹp - Nơi khởi nguồn tổ ấm: Video toàn cảnh "Hội ngộ và Tri ân" thầy cô giáo sau 15 năm ra trường của Khóa K45 Trường THPT Đô Lương I
Video toàn cảnh "Hội ngộ và Tri ân" thầy cô giáo sau 15 năm ra trường của Khóa K45 Trường THPT Đô Lương I
Tường thuật lễ meeting kỷ niệm 15 năm ra trường khóa K45 Trường THPT Đô Lương I - Nghệ An (Niên khóa 2004-2007)
Đất đẹp - Nơi khởi nguồn tổ ấm
https://www.datdep.vn/2022/08/video-hoi-ngo-va-tri-an-thay-co-cua-k45-do-luong-1.html
https://www.datdep.vn/
https://www.datdep.vn/
https://www.datdep.vn/2022/08/video-hoi-ngo-va-tri-an-thay-co-cua-k45-do-luong-1.html
true
1519309377797618163
UTF-8
Xem toàn bộ bài đăng Không tìm thấy bài đăng nào Xem tất cả Xem chi tiết Bình luận Hủy bình luận Xóa Người đăng: Home Trang Bài đăng Xem tất cả CÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂM: LABEL ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả bài đăng Không có kết quả Trở về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy